REVIEW Moods Vitamin c Whitening Serum (มูดส์ วิตามิน ซี ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม) BY Belov

🙏🏻สวัสดีจ้าาา🙏🏻

หลังจากห่างหายไปนานวันนี้กลับมาพร้อมกับเซรั่ม วิตามิน ซี ไวท์เทนนิ่ง ตัวดังของ Belov ตัวนี้คำเคลมเขาบอกว่า เพียงแค่ 1 หยดจุดประกายผิวกระจ่างใสดูอ่อนวัยไร้ริ้วรอยลดความหมองคล้ำผิวขาวใสเนียนนุ่มเพราะมีสารสกัดจาก วิตามินซี ที่ช่วยอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น

👀 ได้ยินแบบนี้ อู้วหู้วขึ้นมาเลยใช่ไหมหล้าาาา ช้าไม่ได้แล้วมาเปิดกล่องรู้จัก เซรั่มตัวนี้กันเลย

พอเปิดกล่องมาแท๊แด๊….ตาลุกวาวเลย เพราะเจอเจ้า Moods Vitamin c Whitening Serum ขนาด 30มล. ขวดใหญ่และน่ารักมากค่าแพ็คเก็จดีคุ้มราคาสุด☺️☺️☺️

ขอแอบกระซิบบอกนิดนึงขวดนี้ราคาเพียง 455 ฿ เท่านั้น!ถ้าเปิดออกมาเราจะพบหลอดสลิงน่ารักไว้สำหรับดูดเซรั่มก่อนใช้ตัวเซรั่มตอนนี้ต้องขอเกริ่นสัก สามบรรทัดก่อน 55555 จะบ้าหรอยาวไป ปกติเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับใบหน้าเรื่อง รอยแดงที่เกิดจากสิวและแสงแดด ที่โคตรจะร้อนของเมืองไทย เดี่ยวเราจะลองใช้เฉพาะจุดที่มีปัญหาดังกล่าว ที่เห็นชัดสุดคือแก้ม เดี่ยวมาดู ภาพ BEFORE และ AFTER หลังทดลองใช้ไป 7 วัน เช้า/เย็น เพื่อเห็นผลลัพธ์และความแตกต่างที่เกิดขึ้นกันเลย❌แสงที่ถ่ายอาจจะผิดเพี้ยนทำให้คล้ำกว่าเดิมนิดหน่อยแต่รอยแดงยังอยู่ชัดแม้หน้าคล้ำเลยจ้า❌ก่อนทาหน้าจะดูแห้งไม่ค่อยชุ่มชื้นจากที่ตัวเองรู้สึกนะ แต่หลังทารู้สึกเซรั่มซึมเข้าผิวไว ละทำให้หน้าชุ่มชื่นขึ้นวิธีใช้ 1.ดูดเซรั่มจากกขวดขึ้นมานิดนึง2.นำมาหยดใส่บริเวณที่ต้องการ3.ทาวนเป็นวงกลมจะช่วยให้เซรั่มซึมเข้าผิวและทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยหลังทาหน้าชุ่มชื้นขึ้นเดี่ยวเรามาดูผลลัพธ์หลังเซรั่มครบ 7 วันกันเลยว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงมากขึ้นแค่ไหน รอยแดงจะหายไปหรือป่าวน้าาา ไปดูกันเลยยยยยยย😍ผลลัพธ์หลังใช้ : จากรูปจะเห็นได้ชัดว่ารอยแดง ที่มีก่อนทาเซรั่มนั้นได้จางลงไปเยอะหลังทาไป 7 วันรอบแดงช่วงแก้มสว่างขึ้น แต่อาจจะมีรอยดำอยู่นิดหน่อย ถ้าทาต่อเนื่องทุกวันรับรองว่าใสขึ้นแน่นอนจ้า❤️ช่วงแนะนำทริคดีๆ สำหรับสาวๆ❤️ควรใช้บำรุงผิวก่อนการแต่งหน้า จะช่วยให้ผิวชุ่มฉ่ำ และช่วยให้การลงรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบนะจ้าาาาาาาาาายูสุดท้ายยยยยยแล้วก็ขอเซลฟี่กับเจ้าเซรั่มเป็นที่ระลึกหน่อย😝

🛑สรรพคุณเจ้าตัวเซรั่มวิตซีน่าใช้ขนาดนี้อยากรู้แล้วใช่ม้าาาาว่าราคาเท่าไหร่หาซื้อได้ที่ไหนบ้างแน่นอนนจจ้า มาทั้งทีมีโปรโมชั่นมาด้วยแน่นอน

– เห็นขวดใหญ่ 30 มล. ขนาดนี้ ราคาจริงเพียง 455 บาทเท่านั้น

แต่โปรโมชั่นเปิดตัว วันนี้!!!! ลด 50% เหลือเพียง 228 บาท เท่านั้นนนนนนนนน

แบบนี้พลาดไม่ได้ ต้องรีบไปหามาใช้กันน้าสาวๆทั้งหลาย

• ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย

Website : http://www.thebeautylover.com

Facebook : Lovethebeautylover

Line : @belov มี@ด้วย

เว็บไซต์ 👉🏻 https://www.thebeautylover.com/

ใส่ความเห็น